Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững kiểm tra và chúc Tết Trạm ra đa 510 và 515

HQ Online -

Sáng 31-1, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến thăm, kiểm tra công tác SSCĐ và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 510 và 515 thuộc Tiểu đoàn 151, Vùng 1 Hải quân đóng quân tại huyện Hoằng Hóa và huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Cùng đi với đoàn công tác có Chuẩn Đô đốc Trần Ngọc Quyết, Tư lệnh Vùng 1 Hải quân.

Cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 510 đón đồng chí Chính ủy Hải quân và đoàn công tác đến thăm, kiểm tra và chúc Tết đơn vị

Sau khi nghe chỉ huy 2 Trạm ra đa báo cáo công tác chuẩn bị và các mặt đảm bảo đón Tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Chính ủy Hải quân ghi nhận và biểu dương cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị đã làm tốt công tác chuẩn bị đón xuân mới. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững lưu ý 2 đơn vị luôn nâng cao cảnh giác; tổ chức các kíp trực nghiêm túc, đúng, đủ quân số, thành phần và sẵn sàng chiến đấu cao; sẵn sàng nhận, thực hiện nhiệm mọi nhiệm vụ khi có lệnh của trên trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Cùng với đó, chỉ huy các đơn vị cần tổ chức cho bộ đội vui chơi, sinh hoạt trong dịp Tết đảm bảo lành mạnh, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, không vi phạm quy định của Quân đội, Quân chủng và đơn vị.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 515

Cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 510 chuẩn bị phòng đón xuân của đơn vị

Thay mặt Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững chúc cán bộ, chiến sĩ 2 Trạm ra đa đoàn kết, đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an toàn và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đoàn công tác cũng đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ Hải quân tại bia chiến thắng trận đầu Lạch Trường, Thanh Hóa.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn