Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam: Chúc mừng Báo Hải quân nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

HQ Online -

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017), sáng 21-6, Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân đã đến chúc mừng và tặng quà Báo Hải quân Việt Nam (HQVN). Cùng dự có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân chủng, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân.

Đại tá Phan Văn Diễn, Bí thư chi bộ, Tổng Biên tập cảm ơn đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã dành sự quan tâm đặc biệt với tập thể Báo HQVN; đồng thời báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của Báo trong thời gian qua. Được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân và cá nhân đồng chí Tư lệnh; sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan và đơn vị trong toàn Quân chủng, Báo HQVN đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Báo luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước, Quân đội và Quân chủng, đã có nhiều bài viết chuyên sâu về xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại được đông đảo bạn đọc quan tâm. Thông tin viên, cộng tác viên được bồi dưỡng kỹ năng tác nghiệp theo hướng làm báo đa phương tiện. Công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo với các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục được phát huy tốt.

 

Đồng chí Tư lệnh Hải quân và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Báo Hải quân

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam đã chúc mừng và biểu dương cán bộ, phóng viên Báo HQVN thời gian qua đã khắc phục khó khăn, đoàn kết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng chí nhấn mạnh: Báo đã bám sát nhiệm vụ chính trị, chủ động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, phản ánh sinh động các hoạt động của bộ đội Hải quân; phối hợp cùng với các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội để tuyên truyền về hình ảnh bộ đội Hải quân trên các phương tiện thông tin đại chúng, cùng với các cơ quan, đơn vị trong toàn quân chủng đẩy mạnh công tác tuyên truyền biển, đảo…

Để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Tư lệnh Hải quân yêu cầu cán bộ, phóng viên Báo HQVN phải không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo để nâng cao trình độ về mọi mặt đáp ứng với yêu cầu xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí khác để tuyên truyền về các hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, tìm kiếm cứu nạn của Quân chủng. Báo in, Báo điện tử và truyền hình Hải quân tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tin, bài, ảnh để thu hút, phục vụ bạn đọc; Báo điện tử mở thêm các chuyên mục có nội dung về Luật biển, vũ khí, trang bị của Hải quân thế giới…

Đồng chí Tư lệnh ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của Báo HQVN và giao cho cơ quan chức năng triển khai trong thời gian tới.


Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn