Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

HQ Online -

Ngày 5 và 6-4, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đoàn công tác của Quân chủng Hải quân do Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết, Phó Tư lệnh Hải quân làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Đoàn công tác đã đi kiểm tra thực tế các đơn vị, thị sát các công trình xây dựng cơ bản và khu vực đất quốc phòng do Vùng 5 quản lý. Theo đó, Vùng 5 đã tiến hành đồng bộ, hiệu quả các chủ trương, biện pháp; chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, quy định của Bộ Quốc phòng, chỉ đạo của Quân chủng; quy hoạch, sử dụng đất quốc phòng đúng mục đích, yêu cầu nhiệm vụ.


Đoàn công tác kiểm tra quy hoạch tại Bộ Tư lệnh Vùng 5

Đồng chí Phó Tư lệnh Hải quân đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Vùng trong 3 tháng đầu năm; nhất là công tác huấn luyện, SSCĐ, bảo đảm hậu cần cho các nhiệm vụ, triển khai các dự án xây dựng cơ bản và quản lý, sử dụng đất quốc phòng.

Chuẩn Đô đốc Ngô Sỹ Quyết yêu cầu: Bộ Tư lệnh và các cơ quan chức năng của Vùng cần tiếp tục triển khai chất lượng, hiệu quả công tác huấn luyện, SSCĐ, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật; nắm, giải quyết tốt tình hình tư tưởng bộ đội; làm tốt công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật, đối ngoại quân sự; phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu đẩy mạnh xây dựng các công trình của đơn vị bảo đảm tiến độ, thời gian, chất lượng, an toàn, tiết kiệm; quản lý và khai thác hiệu quả những công trình đã đưa vào sử dụng để phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt, công tác của cán bộ, chiến sĩ. Vùng cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, các lực lượng trên địa bàn để quản lý, sử dụng đất quốc phòng hợp lý, đúng mục đích.

Tin, ảnh: Vũ Khương, Khắc Lịch

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn