Chính ủy Hải quân tiếp Đoàn cán bộ Tổng cục Chính trị, Bộ Công an

Ngày 2-8, tại Hải Phòng, Đoàn cán bộ lãnh đạo Tổng cục Chính trị Bộ Công an do Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị, Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân. Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân tiếp và làm việc với Đoàn.

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng biểu trưng Hải quân cho Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn

Tại buổi tiếp, Phó Đô đốc Đinh Gia Thật cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Bộ Công an nói chung, cán bộ, chiến sĩ Tổng cục Chính trị nói riêng đối với Quân chủng Hải quân, đặc biệt là quân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Trong những năm vừa qua, cán bộ, chiến sĩ Tổng cục Chính trị, Bộ Công an đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Sự quan tâm này là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, giúp cán bộ, chiến sĩ và nhân dân yên tâm công tác nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn cảm ơn những tình cảm, sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Hải quân dành cho Đoàn. Đồng chí nhấn mạnh: Cán bộ, chiến sĩ Tổng cục Chính trị, Bộ Công an sẽ có nhiều việc làm ý nghĩa hơn nữa để chung tay góp sức với Quân chủng Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn đã trao bằng khen của Tổng cục Chính trị, Bộ Công an cho những tập thể và cá nhân của Quân chủng Hải quân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị, Bộ Công an đi thăm, động viên quân dân huyện đảo Trường Sa trong tháng 4 vừa qua.

Tin, ảnh: Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn