Chính ủy Hải quân tiếp Ban Liên lạc CCB Đoàn tàu Không số tỉnh Thanh Hoá

HQ Online -

Sáng 14-9, tại Hải Phòng, Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Hải quân đã thân mật tiếp Ban Liên lạc Cựu chiến binh Đoàn tàu Không số tỉnh Thanh Hoá.

Ban liên lạc CCB Đoàn tàu Không số tỉnh Thanh Hoá tặng Bộ Tư lệnh Hải quân ảnh Tàu không số trên đường vận chuyển vũ khí chi viện chiến trường miền Nam

Chuẩn bị cho kỷ niệm 55 năm ngày mở Đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2016), được sự tạo điều kiện của Tỉnh uỷ Thanh Hoá, Quân chủng Hải quân và các đơn vị, địa phương ven biển, Ban Liên lạc CCB Đoàn tàu Không số tỉnh Thanh Hoá đã có chuyến thăm những địa điểm tập kết, tiếp nhận hàng hoá, vũ khí của Đoàn tàu Không số chi viện cho chiến trường miền Nam.

Đoàn đã đến thăm các địa danh tại các tỉnh miền Trung và miền Nam. Từ ngày 12 đến 18-9, Đoàn tiếp tục thăm các địa danh tại Hải Phòng và Quảng Ninh. Ngày 14-9, Đoàn đến thăm Bộ Tư lệnh Hải quân.

Sau khi nghe Đoàn thông báo kết quả chuyến đi thăm lại chiến trường xưa, Phó Đô đốc Đinh Gia Thật chúc mừng và đánh giá cao chuyến hành trình lịch sử của Đoàn. Đồng chí Chính uỷ Hải quân khẳng định: Các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Hải quân luôn ghi nhận và tôn vinh những công lao, thành tích, sự hi sinh cao cả của cán bộ, chiến sỹ Đoàn tàu Không số trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Chiến công mở đường Hồ Chí Minh trên biển của cán bộ, chiến sỹ Đoàn tàu Không số mãi là bài học lịch sử và truyền thống quý báu để cán bộ, chiến sĩ Hải quân hôm nay học tập, noi gương.

Tin, ảnh: Duy Khánh

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn