Chính ủy Hải quân thăm và tặng quà Nhà trẻ Vùng 5

HQ Online -

Sáng 1-12, trong chuyến công tác tại Vùng 5 Hải quân (huyện đảo Phú Quốc, tỉnh kiên Giang), Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến thăm, tặng quà Nhà trẻ của Vùng; tham gia cùng đoàn có các đồng chí cán bộ cơ quan Cục chính trị; thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5.

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cô, trò Nhà trẻ Vùng 5

Nhà trẻ Vùng 5 được đầu tư xây dựng năm 2015 theo đúng tiêu chuẩn trường mầm non đạt chuẩn quốc gia với quy mô 2 tầng, 9 phòng học; cơ sở vật chất được đầu tư trang bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu nuôi dạy trẻ.

Sau khi tham quan, tặng quà và nghe phụ trách Nhà trẻ Vùng báo cáo, đồng chí Chính ủy Quân chủng đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của cô, trò Nhà trẻ trong thời gian qua. Đồng chí Chính ủy cũng yêu cầu đội ngũ giáo viên Nhà trẻ tiếp tục trau dồi kiến thức, không ngừng nâng trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, nuôi dạy trẻ để giúp đỡ, động viên cán bộ, công nhân viên của đơn vị an tâm công tác và phát triển Nhà trẻ theo đúng tiêu chuẩn trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật thăm, động viên các gia đình khu Nhà công vụ Vùng 5

Sau khi thăm cô, trò Nhà trẻ của Vùng, Phó Đô đốc Đinh Gia Thật cũng đã đến thăm, động viên các gia đình quân nhân Vùng 5 tại khu Nhà công vụ của Vùng mới được đưa vào sử dụng từ đầu tháng 11 vừa qua.

Tin, ảnh: Vũ Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn