Chính ủy Hải quân thăm và làm việc tại Nhà máy X52

Chiều 10-5, Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân. Cùng đi có Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân.

Thiếu tướng Trần Hoài Trung gặp gỡ, động viên người lao động Nhà máy

Tại buổi làm việc, Đại tá Phạm Tiến Quân, Giám đốc Nhà máy X52 đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Nhà máy trong thời gian qua.

Quang cảnh buổi làm việc

Đồng chí Chính ủy Hải quân ghi nhận, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của tập thể cán bộ, kỹ sư, nhân viên, chiến sĩ, người lao động Nhà máy trong thực hiện nhiệm vụ sửa chữa, bảo dưỡng các loại tàu của Quân chủng Hải quân.

Đồng chí Chính ủy Hải quân nhấn mạnh: Nhà máy X52 là niềm tự hào lớn của ngành Kỹ thuật Hải quân. Trong thời gian tới, Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà máy cần phải làm tốt việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho các đối tượng về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự-quốc phòng; bảo đảm tốt công tác kỹ thuật cho các đơn vị chiến đấu của Quân chủng. Nhà máy phải khẳng định được chất lượng của từng sản phẩm, xây dựng nguồn nhân lực “tinh-gọn-mạnh”, chăm lo tốt đời sống của cán bộ, kỹ sư, nhân viên, chiến sĩ, người lao động Nhà máy. Tập thể Nhà máy cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết nội bộ, năng động, chủ động sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Trần Hoài Trung nắm tình hình tại Xưởng vận chuyển

Trong buổi thăm và làm việc, Thiếu tướng Trần Hoài Trung đã đi thăm, nắm tình hình và động viên cán bộ, nhân viên các xưởng sản xuất của Nhà máy.

 Tin, ảnh: Nguyễn Đình Khanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn