Chính ủy Hải quân kiểm tra Nhà máy X28 và X46

HQ Online -

Sáng 29-4, tại Hải Phòng, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến thăm, kiểm tra Nhà máy X28 và X46, Cục Kỹ thuật Hải quân. Cùng đi với đồng chí Chính ủy Hải quân có Đại tá Ngô Văn Thành, Chính ủy Cục Kỹ thuật.

Cán bộ Nhà máy X28 đón đồng chí Chính ủy Hải quân 

Năm 2019 và quý I năm 2020, Nhà máy X28 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng nền nếp chính quy, làm chủ kỹ thuật, công nghệ trong sản xuất, bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa VKTBKT. Các mặt hoạt động về công tác đảng, công tác chính trị, hậu cần, kỹ thuật đều hoàn thành tốt chỉ tiêu, nội dung, kế hoạch đề ra. Nhà máy X28 đảm bảo 14 lượt quả ngư lôi phục vụ nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập cho Cụm lực lượng Hải quân 1 và 3 đạt kết quả tốt.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng ghi nhận và biểu dương kết quả công tác của Nhà máy X28 trong thời gian qua. Đồng chí Chính ủy Hải quân lưu ý Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, nhân viên Nhà máy X28 trong thời gian tới cần tiếp tục đoàn kết, phát huy dân chủ, đề ra nhiều giải pháp để triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Năm 2019 và quý I năm 2020, Nhà máy X46 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Hoạt động CTĐ, CTCT luôn bám sát tình hình, nhiệm vụ, triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, đúng kế hoạch và đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật có nhiều chuyển biến tiến bộ, đơn vị an toàn tuyệt đối. Nhà máy cũng đã cơ bản khắc phục được những hạn chế, khuyết điểm trong công tác sản xuất, kinh doanh, đời sống, thu nhập của cán bộ, nhân viên và người lao động ổn định và từng bước được nâng lên.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng kết luận buổi kiểm tra tại Nhà máy X46

Ghi nhận và biểu dương nỗ lực của Nhà máy X46 trong thời gian qua, đồng chí Chính ủy Hải quân đề nghị trong thời gian tới cán bộ, công nhân viên và người lao động Nhà máy X46 cần tiếp tục giữ vững kỷ luật trong lao động, sản xuất, đoàn kết, đùm bọc, sáng tạo vượt qua khó khăn, tạo việc làm ổn định cho toàn Nhà máy. Khi thực hiện các dự án, hợp đồng kinh tế cần tuân thủ đúng thủ tục, nguyên tắc, pháp luật, tạo nhiều cơ chế phù hợp giúp người lao động yên tâm, gắn bó lâu dài với Nhà máy.

Đến nay, các chi bộ của Nhà máy X28 và X46 đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2022, các đồng chí được bầu vào cấp ủy khóa mới đều đạt số phiếu tín nhiệm cao. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Quân chủng nhất trí những nội dung chuẩn bị đại hội Đảng bộ của Nhà máy X28 và X46, giao Thường vụ Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tiếp tục theo dõi, chỉ đạo.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn