Chính ủy Hải quân kiểm tra công tác phòng, chống bão và giúp dân của Lữ đoàn 170

HQ Online -

Sáng 7/9, ngay trước khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến kiểm tra công tác phòng, chống bão của Lữ đoàn 170, Vùng 1 Hải quân đồng thời thăm, động viên người dân trên địa bàn.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 170

Tại các nơi đến, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng ân cần hỏi thăm, động viên ngư dân tiếp tục chằng buộc tàu thuyền và nhanh chóng sơ tán vào nơi an toàn để tránh trú bão, tuyệt đối không ở dưới tàu thuyền của mình khi bão đổ bộ.

Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 của Lữ đoàn 170, đồng chí Chính ủy Hải quân biểu dương cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn trong những ngày qua đã tích cực, chủ động giúp dân chằng chống nhà cửa, củng cố tàu thuyền và cùng với các lực lượng đứng chân trên địa bàn làm tốt công tác ứng phó với cơn bão.

 Đồng chí Chính uỷ Hải quân động viên, tặng quà người dân phường Hà Phong

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng nhấn mạnh: Cứu giúp nhân dân là mệnh lệnh từ trái tim, là nhiệm vụ quan trọng của quân đội trong thời bình. Đồng chí Chính uỷ Hải quân yêu cầu Lữ đoàn 170 bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và phương tiện, trang bị trong bão; tích cực, chủ động giúp đỡ nhân dân ứng phó với cơn bão góp phần giảm thiểu thiệt hại về tính mạng và tài sản của nhân dân.

Đoàn công tác kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 170 giúp ngư dân phường Hà Phong chằng buộc tàu thuyền

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã tặng ngư dân phường Hà Phong, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 10 áo phao, 10 phần quà và 20 cờ Tổ quốc. 

Tin, ảnh: Đặng Tùng, Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn