Chính ủy Hải quân chúc mừng các cơ quan báo chí tại Hà Nội

HQ Online -

Nhân dịp 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2018), sáng 13-6, Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương; Vụ Báo chí-Xuất bản Ban Tuyên giáo Trung ương; Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Tiếng nói Việt Nam; Ban Thời sự, Đài Tiếng nói Việt Nam; Thông tấn xã Việt Nam; Báo Nhân dân.

Tại các cơ quan đến thăm, đồng chí Chính ủy Hải quân đã khái quát một số kết quả nổi bật của Hải quân nhân dân Việt Nam trong thời gian qua. Quân chủng Hải quân đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt và xuất sắc. Nổi bật là luôn nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng xử lý kịp thời, chính xác các tình huống; là lực lượng nòng cốt góp phần giữ vững độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ biển, đảo của Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định, để xây dựng, phát triển đất nước. Quân chủng đã ký kết tuyên truyền biển, đảo với 53 tỉnh thành và 15 cơ quan, bộ ngành Trung ương.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thiếu tướng Trần Hoài Trung đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và mong muốn các cơ quan báo chí thời gian tới tăng cường phối hợp, kịp thời phản ánh sinh động các hoạt động của bộ đội Hải quân và biển, đảo Tổ quốc.

Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương

Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Vụ Báo chí-Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương

 Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam

 Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam

Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Ban Thời sự, Đài Tiếng nói Việt Nam

Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam

Thiếu tướng Trần Hoài Trung chúc mừng Báo Nhân dân

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn