Chiến sĩ Vùng 3 tham gia ngày hội việc làm

HQ Online -

Sáng 12/7, Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) và các đơn vị liên quan tổ chức ngày hội việc làm năm 2024 cho sinh viên, bộ đội xuất ngũ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Quang cảnh ngày hội việc làm

Ngày hội thu hút sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên, trong đó có hơn 100 đồng chí là HSQ-BS nhập ngũ tháng 2/2023 thuộc các cơ quan, đơn vị của Vùng 3 Hải quân.

Tại đây, các chiến sĩ được tham quan các gian hàng kết nối việc làm, tiếp nhận hồ sơ, hỗ trợ phỏng vấn, tuyển lao động của 128 đơn vị, doanh nghiệp lớn, uy tín với 7.437 vị trí tuyển dụng. Các vị trí tuyển dụng có yêu cầu trình độ đa dạng từ lao động phổ thông đến bằng cấp đại học; lĩnh vực tuyển dụng trải rộng trên nhiều vị trí.

Các chiến sĩ tham quan và nghe tư vấn hướng nghiệp tại các gian hàng

Ngày hội việc làm là dịp để sinh viên, bộ đội xuất ngũ, đoàn viên thanh niên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc, tìm hiểu về nhu cầu của nhà tuyển dụng. Từ đó có định hướng để phát triển sự nghiệp bản thân trong tương lai cũng như góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và đất nước.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu, Thanh Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn