Chỉ huy Lữ đoàn 162 thăm, động viên quân nhân cách ly tại đơn vị

HQ Online -

Chiều 23-2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Trung tá Phạm Anh Tuấn, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 162 cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn đã đến thăm, động viên các quân nhân đang thực hiện cách ly y tế tại đơn vị sau kỳ nghỉ phép Tết Tân Sửu 2021.

Trung tá Phạm Anh Tuấn đã ân cần thăm hỏi các quân nhân về tình hình sức khỏe và không khí vui Xuân, đón Tết tại gia đình; động viên bộ đội an tâm tư tưởng, thực hiện nghiêm các quy định tại khu cách ly theo đúng hướng dẫn của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Vùng 4 Hải quân.

Chỉ huy Lữ đoàn 162 đến từng phòng cách ly động viên cán bộ, chiến sĩ

Các quân nhân của Vùng 4 sau khi nghỉ phép Tết Nguyên đán trở lại đơn vị được sàng lọc, phân loại thành 4 nhóm khu vực: Vùng có dịch, đi qua vùng có dịch, vùng lân cận và các địa phương không có dịch. Sau đó, các từng nhóm sẽ được đưa về các khu cách ly đã được bố trí tại các đơn vị thuộc Vùng để thực hiện việc cách ly y tế, giám sát sức khỏe.

Lữ đoàn 162 đảm nhiệm cách ly cho hơn 150 quân nhân nghỉ phép ở vùng không có dịch Covid-19. Đến thời điểm hiện tại, tất cả quân nhân tại khu cách ly tập trung của Lữ đoàn được đảm bảo tốt về hậu cần; theo dõi y tế chặt chẽ, đo thân nhiệt 2 lần một ngày. 

                                                                   Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn