Chỉ huy Hải đoàn 129 thăm, kiểm tra các âu tàu, làng chài thuộc huyện đảo Trường Sa

HQ Online -

Từ 13 đến ngày 22-3, đoàn công tác của Hải đoàn 129 thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do đồng chí Thượng tá Trần Văn Tập, Phó Hải đoàn trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và kiểm tra các mặt công tác tại Trung tâm Hậu cần kỹ thuật (HC-KT) thị trấn Trường Sa; Trung tâm HC-KT đảo Sinh Tồn và Làng chài Tốc Tan, Làng chài Núi Le thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Chuyển quà lên đảo

Gặp mặt cán bộ, nhân viên tại các âu tàu và làng chài tại huyện đảo Trường Sa, Thượng tá Trần Văn Tập đã biểu dương tinh thần khắc phục khó khăn của cán bộ, nhân viên của các Trung tâm âu tàu và làng chài trong năm 2018.

Đoàn công tác kiểm tra tại Trung tâm HC-KT đảo Sinh Tồn

Qua kiểm tra các công trình do các trung tâm âu tàu và làng chài quản lý, vận hành, đoàn công tác ghi nhận các công trình đều hoạt động tốt, 100% cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo chỗ dựa vững chắc cho ngư dân yên tâm vươn khơi, bám biển.

Đoàn công tác tặng quà các hộ dân tại thị trấn Trường Sa

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng 72 phần quà (trong đó Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tặng 15 suất) cho các lực lượng ở thị trấn Trường Sa, đảo Sinh Tồn, Tốc Tan, Núi Le và các hộ dân đang sinh sống ở thị trấn Trường Sa và đảo Sinh Tồn.

Đoàn công tác giao hữu bóng chuyền với cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn

Đoàn công tác cũng tổ chức giao hữu bóng chuyền với cán bộ, chiến sĩ trên đảo Sinh Tồn.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn