Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức thông qua các chuyên đề tuyên truyền biển, đảo và pháp luật

HQ Online -

Sáng 26-2, tại TP. Cam Ranh, Chi đội Kiểm ngư số 4 tổ chức Hội nghị thông qua chuyên đề tuyên truyền biển, đảo và pháp luật cho đội ngũ cán bộ tuyên truyền viên, báo cáo viên (TTV, BCV) trong Chi đội. Ông Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đảng ủy Chi đội chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Tham gia hội nghị có hơn 30 TTV, BCV. Hội nghị đã thông qua nhiều nội dung tuyên truyền như: Công ước của Liên Hợp quốc về luật biển năm 1982; Luật Biển Việt Nam; Luật Thủy sản; Chỉ thị số 45/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để khắc phục cảnh báo của Ủy ban Châu Âu về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo, không theo quy định…

100% TTV, BCV đã làm tốt công tác chuẩn bị nội dung, tài liệu tuyên truyền cũng như thiết kế slide trình chiếu sinh động, trực quan; phương pháp tuyên truyền khoa học, cuốn hút.

Báo cáo viên trình bày nội dung tuyên truyền về Luật Biển Việt Nam

Tại hội nghị, thành viên trong các tổ tuyên truyền đã tích cực thảo luận đóng góp ý kiện nhằm hoàn thiện nội dung, phương pháp tuyên truyền. Hội nghị cũng chỉ ra những hạn chế trong tổ chức, phương pháp tuyên truyền cho các TTV, BCV.

Tin, ảnh: Văn Toàn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn