Chi đội Kiểm ngư số 3 tuyên dương nhân viên kiểm ngư tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất

HQ Online -

Sáng 30/7, tại Đà Nẵng, Chi đội Kiểm ngư số 3 tổ chức Lễ tuyên dương nhân viên kiểm ngư tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất, năm 2022. Đồng chí Vũ Đức Giang, Chi đội trưởng và đồng chí Vũ Văn Tài, Bí thư Đảng ủy Chi đội tới dự.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Chi đội có nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, bảo vệ ngư trường; tuyên truyền pháp luật, giúp đỡ ngư dân; thực hiện Chỉ thị 45 của Thủ tướng Chính phủ; tìm kiếm cứu nạn và tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Trong suốt chặng đường hơn 8 năm từ khi thành lập đến nay, bằng bản lĩnh, trí tuệ, khát vọng cống hiến, các thế hệ cán bộ, nhân viên trong Chi đội đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Những thành tích đó có đóng góp quan trọng của đội ngũ nhân viên kiểm ngư.

Các đồng chí nhân viên Kiểm ngư trong Chi đội đã nỗ lực không ngừng, khắc phục khó khăn, tích cực tìm tòi, học hỏi, làm chủ máy móc, trang bị kỹ thuật; sáng tạo trong thực hiện chức trách nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi đội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cán bộ Chi đội trao thưởng cho các nhân viên kiểm ngư tiêu biểu

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Vũ Văn Tài, Bí thư Đảng ủy Chi đội biểu dương và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nhân viên Kiểm ngư, nhất là 20 đồng chí nhân viên kiểm ngư tiêu biểu xuất sắc được tuyên dương lần này. Đồng chí mong rằng các nhân viên kiểm ngư tiêu biểu được tuyên dương tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao, thực sự là những hạt nhân tiêu biểu, là tấm gương sáng để cán bộ, nhân viên trong toàn Chi đội học tập, noi theo.

                                                                                 Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn