Chi đội Kiểm ngư số 3: Hội thi tuyên truyền về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

HQ Online -

Tối 7/9, tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Chi đội Kiểm ngư số 3 tổ chức Hội thi tuyên truyền về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Các đội thi kiến thức

Hội thi có 4 đội tham gia đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Chi đội và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Các đội tham gia 3 phần thi: Giới thiệu về đội; thi kiến thức và tuyên truyền.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch hội thi, xây dựng nội dung, kịch bản sáng tạo; nắm chắc các kiến thức, trả lời tự tin, nhanh, chính xác các nội dung câu hỏi.

Điểm nổi bật là phần thi tuyên truyền, các đội đều sử dụng hình thức sân khấu hóa, hùng biện kết hợp với video clip nhằm tuyên truyền, giới thiệu những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở cơ quan, đơn vị mình trong thời gian qua.

Thủ trưởng Chi đội trao thưởng cho các đội thi

Hội thi là dịp để tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới, qua đó, tiếp tục nhân rộng các điển hình tiên tiến trong đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các đội có thành tích xuất sắc.

                                                                          Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn