Chi đội Kiểm ngư số 2: Hội thi tuyên truyền về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

HQ Online -

Ngày 11 và 12/9, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Chi đội Kiểm ngư số 2 tổ chức Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

 Các đội thực hiện nội dung thi nhận thức

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ cơ quan, đơn vị trực thuộc Chi đội. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Văn nghệ; nhận thức và tuyên truyền.

Nội dung thi tập trung vào 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân và những chủ trương, giải pháp phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, góp phần nhân rộng gương người tốt, việc tốt và phê phán, đấu tranh với những hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật hoặc lệch chuẩn xã hội.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch hội thi, xây dựng nội dung, kịch bản sáng tạo; nắm chắc các kiến thức, trả lời tự tin, chính xác các nội dung câu hỏi.

Hội thi là dịp để tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân viên về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới, qua đó tiếp tục nhân rộng các điển hình tiên tiến trong đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đội có thành tích tốt.

Tin, ảnh: Văn Chung

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn