Chi đội Kiểm ngư số 2: Hội thi “Thanh niên với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”

HQ Online -

Chiều 16-7, tại thành phố Vũng Tàu, Chi đội Kiểm ngư số 2 tổ chức Hội thi “Thanh niên với pháp luật, kỷ luật và văn hóa giao thông”. Tham gia hội thi có các cơ quan và đội trực thuộc Chi đội Kiểm ngư số 2.

Các đội thực hiện phần thi nhận thức

Hội thi có 3 đội tranh tài mang tên: “Xuất phát nhanh”, “Vươn khơi”, “Bám biển”. Các đội tham gia 3 phần thi: Màn chào hỏi, thi nhận thức và thi tuyên truyền, xen kẽ các phần thi là các tiết mục văn nghệ với đơn vị kết nghĩa.

Tiểu phẩm "Uống rượu 100" của đội thi "Xuất phát nhanh"

Với hình thức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn, hội thi đã tập trung tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, nghị định của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt và các chỉ thị, quy định, hướng dẫn của các cấp về bảo đảm an toàn giao thông. 

Màn chào hỏi của đội "Bám biển"

Các đội thi đã thể hiện tốt nhận thức của mình về các quy định của Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30-12-2019 của Thủ tướng Chính phủ. Màn chào hỏi và phần thi tuyên truyền thông qua các tiểu phẩm vui, các đội đã để lại ấn tượng sâu sắc cho cán bộ, nhân viên tham dự.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội “Vươn Khơi”, giải Nhì cho đội “Bám biển” và giải Ba cho “Xuất phát nhanh”.

Tin, ảnh: Văn Cường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn