Chi bộ Ban Kỹ thuật, Trung đoàn 251 Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022

HQ Online -

Chiều 4-2, tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Chi bộ Ban Kỹ thuật, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là chi bộ được Đảng ủy Trung đoàn lựa chọn tổ chức đại hội trước để các chi bộ còn lại trong toàn Đảng bộ Trung đoàn rút kinh nghiệm và tổ chức đại hội vào ngày 14-2.

Thượng tá Trương Công Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Trung đoàn dự và chỉ đạo. Tham dự Đại hội có đại biểu là bí thư, phó bí thư các chi bộ trong toàn Đảng bộ Trung đoàn.

Quang cảnh đại hội

Tại đại hội, các đảng viên của Chi bộ đã tập trung thảo luận nêu bật những điểm mạnh cơ bản trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; tổ chức thực hiện của chi uỷ, chi bộ trong nhiệm kỳ 2018-2020 đồng thời cũng chỉ ra những điểm yếu cần khắc phục và đề ra các chủ trương, giải pháp lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Ban Kỹ thuật đã lãnh đạo cơ quan thực hiện tốt các nhiệm vụ, đảm bảo và đồng bộ các loại trang bị kỹ thuật phục vụ hoạt động chuyên ngành do Trung đoàn quản lý. Ban Kỹ thuật hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là đơn vị đi đầu trong thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của Trung đoàn và các cấp phát động…

Đại hội Chi bộ Ban Kỹ thuật đã thành công tốt đẹp, 3 đồng chí được bầu vào cấp ủy khóa mới và 6 đại biểu được bầu đi dự Đại hội Đảng bộ Trung đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2015, với số phiếu tín nhiệm đạt 100%. 

Tin, ảnh: Văn Khol

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn