Cảnh báo thủ đoạn giả mạo EVN để lừa đảo khách hàng

HQ Online -

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều trường hợp giả mạo nhãn hiệu, con dấu của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đặc biệt tình trạng giả mạo diễn ra với thủ đoạn ngày càng tinh vi, phức tạp, đặc biệt khiến nhiều người dân mắc bẫy. Tập đoàn đã phải ra khuyến cáo khách hàng nâng cao tinh thần cảnh giác, không để kẻ gian lợi dụng.

Theo đó, Tập đoàn đã khẳng định không ban hành “Thông báo thay đổi phương thức thanh toán tiền điện” có hình ảnh kèm theo. EVN cũng khuyến cáo khách hàng tuyệt đối nâng cao tinh thần cảnh giác, không làm theo hướng dẫn trong văn bản giả mạo, không để kẻ gian đánh cắp thông tin và trục lợi gây thiệt hại cho chính khách hành và gây ảnh hưởng uy tín của Tập đoàn.

EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.

Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực) như sau: Tổng công ty Điện lực miền Bắc: 19006769; Tổng công ty Điện lực miền Trung: 19001909; Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006; Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội: 19001288; Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh: 1900 545454.

Văn Phương (TH)

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn