Cảng Tân Cảng-Cái Mép Thị Vải: Đón chuyến tàu đầu tiên của Hãng tàu ZIM khai thác tuyến dịch vụ USWC cập cảng

HQ Online -

Sáng 2-2, tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV cảng Tân Cảng-Cái Mép Thị Vải (TCTT), Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã đón tàu ALS APOLLO khai thác tuyến dịch vụ USWC của Hãng tàu ZIM (Israel) lần đầu cập cảng.

Tham dự buổi lễ có Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc; Ông Abraham Elias, Tổng giám đốc Hãng tàu ZIM, cùng Ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty TCTT.

 Tàu ALS APLLO cập cảng TCTT

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, ngay từ đầu năm 2021, Cảng TCTT đã có những quyết sách đúng đắn, luôn đồng hành với khách hàng, đối tác, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất để đảm bảo hiệu quả trong khai thác cảng biển nước sâu và kết nối với hệ thống logistics của Tổng công ty.

Các đại biểu ấn nút chào mừng chuyến tàu đầu tiên của hãng tàu ZIM

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng dịch vụ là cốt lõi, TCTT tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ và là lựa chọn của các hãng tàu lớn trên thế giới, trong đó có Hãng tàu ZIM (Israel). Sự kiện đón tàu ALS APOLLO khai thác tuyến dịch vụ USWC lần đầu tiên cập Cảng TCTT đã minh chứng cho uy tín và năng lực khai thác cảng container chuyên nghiệp của TCTT và Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Tuyến dịch vụ USCW có lộ trình kết nối Cái Mép với bờ Tây Hoa Kỳ nhanh nhất. Đây là tuyến dịch vụ mới của Hãng tàu ZIM.

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chúc mừng đối tác và lãnh đạo Công ty TCTT

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đánh giá cao sự ủng hộ và hợp tác của Hãng tàu ZIM; đồng thời cam kết Tân cảng Sài Gòn nói chung và TCTT nói riêng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ giải phóng tàu, giao hàng nhanh chóng và thuận tiện; áp dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm chi phí và mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Container đầu tiên được chuyển lên tàu ALS APLLO

Ông Abraham Elias, Tổng giám đốc Hãng tàu ZIM khẳng định: Cảng TCTT là lựa chọn hàng đầu của Hãng tàu ZIM khi khai khác tuyến dịch vụ USWC tại thị trường Việt Nam với sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng dịch vụ, giải pháp động bộ và kết nối toàn diện sẽ mang đến giá trị gia tăng cao nhất cho các khách hàng V.I.P của hãng.

                                                Tin, ảnh: Công Hoan, Việt Anh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn