Căn cứ 696 thi tàu, xe, kho, trạm tốt và Hội thao huấn luyện giỏi

HQ Online -

Từ ngày 4 đến 7-10, tại Đồng Nai, Căn cứ 696, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội thi tàu, xe, kho, trạm tốt và Hội thao huấn luyện giỏi năm 2016. 

 Kiểm tra bảo quản dây chuyền nâng cấp đạn ở Trạm 93

Nội dung thi gồm: Thi tàu; xe-máy; kho, trạm tốt; Công tác đảng, công tác chính trị. Phần hội thao với các nội dung: Cán bộ ngành và cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi. Đối tượng dự thi là cán bộ ngành của các trạm và thuyền trưởng, máy trưởng. Quá trình thi các đơn vị và thí sinh chấp hành nghiêm quy chế, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Hội thi là dịp để chỉ huy các cấp đánh giá thực chất tình trạng, thời gian sống của vũ khí trang bị, kỹ thuật. Qua đó góp phần nâng cao trình độ thao tác, khả năng hiệp đồng trong bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa và chiến đấu; thực hiện có hiệu quả 2 khâu đột phá của ngành kỹ thuật kết hợp với Cuộc vận động 50 có nền nếp và chiều sâu…

Thủ trưởng Căn cứ 696 trao thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giấy khen cho tập thể Trạm 92, Trạm 93; cá nhân Thượng úy Trần Đức Hảo, Phó trưởng ngành Trạm 94 và Trung úy Đỗ Quốc Trãi, Trưởng ngành Trạm 92 và nhiều giải khác.

Tin, ảnh: Đình Thảo

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn