Cán bộ, thủy thủ Tàu 20 giao hữu thể thao trong khuôn khổ LIMA 2023

HQ Online -

Nằm trong chuỗi các hoạt động tham dự LIMA 2023, ngày 25/5, tại Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân Hoàng gia Malaysia, cán bộ, thuỷ thủ Tàu 20, Lữ đoàn 172 Vùng 3 Hải quân Nhân dân Việt Nam đã có buổi giao hữu các môn thể thao với chỉ huy, thủy thủ tàu của 14 nước ASEAN, các quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

 

Các đội tham gia thi di chuyển nhanh trên gáo dừa

Tàu 20 đã thành lập đội tham gia ở các nội dung trò chơi tập thể: Nhảy bao bố; đi trên gạch; kéo cành dừa; di chuyển nhanh trên gáo dừa; đón, bắt bóng nước; đi chân rết 3 người…  

 

Thủy thủ Tàu 20 tham gia nội dung kéo cành dừa

Tại buổi giao hữu, các đội đã thể hiện nhiều tình huống hấp dẫn, kịch tính, sôi động, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

 

Tham gia nội dung đón, bắt bóng nước

Ở nội dung giao hữu bắn súng giữa các thuyền trưởng, Thiếu tá Đậu Thanh Hào, Thuyền trưởng Tàu 20 được thuyền trưởng các nước đánh giá cao về kỹ năng trong thao tác, sử dụng và thực hiện nội dung bài bắn.

 

Thiếu tá Đậu Thanh Hào, Thuyền trưởng Tàu 20 tham gia nội dung bắn súng ngắn

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đối với hải quân các nước tham gia LIMA 2023, để lại nhiều tình cảm tốt đẹp, sự hiểu biết lẫn nhau đồng thời thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa quân đội và hải quân các nước.

 

Sĩ quan chỉ huy tác chiến thảo luận nội dung diễn tập trên biển trong khuôn khổ LIMA 2023

Cùng ngày, tại sở chỉ huy Vùng 3 Hải quân Hoàng gia Malaysia đã diễn ra buổi thảo luận các khoa mục cho diễn tập trên biển LIMA 2023. Buổi diễn tập được tổ chức vào ngày 28/5, đại diện sĩ quan chỉ huy tác chiến Hải quân Nhân dân Việt Nam sẽ tham dự sự kiện này.

                Đức Tuấn, Hoàng Diệu (đưa tin từ LangKawi, Malaysia)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn