Cán bộ, chiến sĩ Vùng 1 tham gia diễu hành Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh

HQ Online -

Tối 28/10 tại Quảng trường 30 tháng 10 (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

 

Khối diễu duyệt của Lữ đoàn 147

Tham dự Lễ kỷ niệm có Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương và đại diện nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước; các vị khách quốc tế và lãnh đạo địa phương cùng hàng nghìn đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Chương trình được tổ chức trang trọng, kết hợp hài hòa giữa nghi thức lễ kỷ niệm và các hoạt động hưởng ứng, cổ động.

Nổi bật là diễu hành các lực lượng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh gồm 39 khối với tổng quân số tham gia hơn 2.500 người thuộc các lực lượng vũ trang, ban, sở, ngành, tổ chức, đoàn thể, quần chúng nhân dân...

Khối sĩ quan của Lữ đoàn 170 

Vùng 1 Hải quân tham gia 2 khối diễu duyệt với hơn 120 cán bộ, chiến sĩ thuộc Lữ đoàn 147 và Lữ đoàn 170.

Trong tiếng nhạc hùng tráng, các khối diễu hành biểu dương lực lượng đã thể hiện khí thế mạnh mẽ của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Quảng Ninh không ngừng vươn lên phát triển toàn diện ở nhiều lĩnh vực.

Ngay sau nghi lễ kỷ niệm là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Khát vọng xây dựng một Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại” với sự tham gia các nghệ sĩ là người Quảng Ninh đã thành danh, đạt nhiều giải thưởng âm nhạc lớn của nước ta.

                                                   Tin, ảnh: Đoàn Hiệp, Văn Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn