Các tổ chức quần chúng cơ quan Cục Chính trị giao hữu thể thao với Hải đoàn 128

HQ Online -

Chiều 27/7, tại Hải Phòng, cán bộ, đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng của cơ quan Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức thi đấu giao hữu thể thao với Hải đoàn 128.

Thủ trưởng hai đơn vị tặng hoa cho các vận động viên

Đến dự, cổ vũ, động viên các đội thi đấu có: Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; thủ trưởng một số cơ quan Cục Chính trị và đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên cơ quan Cục Chính trị và Hải đoàn 128.

Nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền nam, cầu lông đôi nam nữ và tennis. Các trận giao hữu diễn ra trong không khí đoàn kết, vui tươi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn.

 Các nội dung thi đấu giao hữu giữa hai đơn vị

Tối cùng ngày, các tổ chức quần chúng cơ quan Cục Chính trị và Hải đoàn 128 đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do cán bộ, đoàn viên, hội viên hai đơn vị biểu diễn.

Đây là các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023) và Đại hội đại biểu Công đoàn Quân chủng Hải quân lần thứ IX (2023-2028) đồng thời góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, hội viên hai đơn vị.

Tin, ảnh: Hương Tuấn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn