Các tổ chức quần chúng cơ quan Cục Chính trị giao hữu thể thao với Đoàn 22 Hạ Long

HQ Online -

Chiều 15/4, tại Quảng Ninh đã diễn ra hoạt động giao hữu thể thao giữa cán bộ, đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng của cơ quan Cục Chính trị  Hải quân và Đoàn 22 Hạ Long.

Đến dự, động viên có Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; thủ trưởng một số cơ quan Cục Chính trị và đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên cơ quan Cục Chính trị và Đoàn 22.

Thủ trưởng Cục Chính trị và thủ trưởng Đoàn 22 tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội

Nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền nam, cầu lông đôi nam nữ và tennis. Các trận giao hữu diễn ra trong không khí hồ hởi, vui tươi, với những pha bóng đẹp mắt, sôi nổi, hấp dẫn, thể hiện tinh thần thể thao, thi đấu hết mình của các vận động viên.

Kết thúc trận đấu, chiến thắng chung cuộc giao hữu bóng chuyền và cầu lông thuộc về đội cơ quan Cục Chính trị.

Thi đấu bóng chuyền và cầu lông

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 đồng thời cổ vũ cán bộ, đoàn viên, hội viên hăng say học tập, công tác và khích lệ phong trào rèn luyện sức khoẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tối cùng ngày, các tổ chức quần chúng giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do cán bộ, đoàn viên, hội viên biểu diễn.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn