Các đơn vị trên đảo Hòn Chuối giao hữu thể thao

HQ Online -

Ngày 24 và 25/12, tại đảo Hòn Chuối, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, các đơn vị đóng quân trên đảo đã tổ chức giao hữu bóng đá, bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.

Một trận giao hữu tại giải

Tham gia giao lưu có các đội bóng thuộc các đơn vị: Trạm ra đa 615, Trung đoàn 551, Vùng 5 Hải quân; Đồn Biên phòng 704, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau; Đại đội 1, Tiểu đoàn 885, Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân; Trạm Hải đăng Hòn Chuối, Bộ Giao thông vận tải; khối cơ quan Trung đoàn 551 và Tổ nhân dân tự quản đảo Hòn Chuối.

Các trận đấu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, kịch tính, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các vận động viên và khán giả.

Các cầu thủ quyên góp gây quỹ

Dịp này, các đội bóng đã tổ chức quyên góp ủng hộ 2 cháu mồ côi cha mẹ đang sinh sống trên đảo Hòn Chuối 134 kg gạo để chia sẻ, động viên các cháu và gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Đại tá Vũ Văn Cường, Chính ủy Trung đoàn 551 cho biết: Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị với người dân trên đảo; tạo chỗ dựa tinh thần để bà con yên tâm vươn khơi, bám biển, phát triển kinh tế, góp phần khẳng định chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. 

                                                                   Tin, ảnh: Văn Định, Phan Nguyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn