Các đơn vị tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ

HQ Online -

“Cán bộ, sĩ quan trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng” - đó là chủ đề buổi tọa đàm của cán bộ, sĩ quan trẻ lữ đoàn 679, 170, Vùng 1; Lữ đoàn Công binh 131; Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân diễn ra trong các ngày 3, 7, 9 và 10-5.

Quang cảnh buổi tọa đàm tại Lữ đoàn 131

Tới dự và tham gia buổi tọa đàm có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy các Lữ đoàn; đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị cùng đông đảo cán bộ, sĩ quan trẻ.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, sĩ quan trẻ Lữ đoàn đã cùng nhau trao đổi tâm tư, nguyện vọng của bản thân về khát vọng cống hiến, đam mê nghiên cứu khoa học và mong muốn được chỉ huy các cấp tin tưởng cho đảm nhiệm những việc khó, việc mới để thử thách và hoàn thiện bản thân.

Quang cảnh buổi tọa đàm tại Lữ đoàn 679

Cán bộ, sĩ quan trẻ cũng nêu lên những băn khoăn, trăn trở trước tác động của mặt trái nền kinh tế thị trường, mạng xã hội cần được chỉ huy các cấp giáo dục, định hướng để có nhận thức đúng đắn, xác định và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Ngô Văn Thuân, Chính ủy Vùng 5 phát biểu tại buổi tọa đàm của Lữ đoàn 127

Đại biểu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng sống, xử trí các tình huống, giải quyết các mối quan hệ trong thực hiện nhiệm vụ cũng như đời sống hằng ngày; động viên đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ phấn đấu vươn lên tự hoàn thiện mình, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi tọa đàm giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm, đánh giá tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng và định hướng phát triển của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay; kịp thời có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát, đúng để nắm bắt tư tưởng, nâng cao nhận thức trách nhiệm, khơi dậy tài năng, cống hiến của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ.

Tin, ảnh: Trần Lâm, Hoàng Phương, Xuân Dũng, Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn