Các đơn vị tiếp tục tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

HQ Online -

Sáng 14/1, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn, Phó Lữ đoàn trưởng chủ trì.

 Lữ đoàn 83 bố trí xe ô tô chở quân nhân về địa phương

Quá trình rèn luyện trong môi trường quân đội, 100% quân nhân của Lữ đoàn tích cực học tập, rèn luyện, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không có quân nhân vi phạm kỷ luật. Với những thành tích trong học tập, công tác, nhiều quân nhân xuất ngũ đợt này được Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn khen thưởng.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích các quân nhân trong thời gian tại ngũ góp phần xây dựng Lữ đoàn VMTD, "mẫu mực, tiêu biểu" đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy kết quả đạt được, bằng kiến thức quân sự đã được học tập, tích cực tham gia xây dựng thế trận quốc phòng–an ninh ở địa phương vững mạnh.

Tin, ảnh: Văn Khang

*Sáng 14/1, tại Nha Trang, Khánh Hòa, Học viện Hải quân tổ chức Lễ xuất ngũ cho hơn 70 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đại tá Lê Hồng Chiến, Phó Giám đốc Học viện chủ trì.

Quá trình công tác, các quân nhân luôn xác định tốt tư tưởng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, có 16 đồng chí được khen thưởng trong các phong trào thi đua quyết thắng, thi đua đột kích, hoạt động đoàn và phong trào thanh niên; 1 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại tá Lê Hồng Chiến phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Hồng Chiến đã ghi nhận và biểu dương thành tích của các quân nhân. Đồng chí mong rằng, khi về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy truyền thống quân đội, phẩm chất cao đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân", tích cực học tập, lao động sản xuất, đóng góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước.

Kết thúc buổi lễ, Học viện Hải quân tổ chức các chuyến xe tập trung để đưa quân nhân về bàn giao cho các địa phương theo quy định.

Tin, ảnh: Trực Chinh

*Sáng 14/1 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Trung đoàn 196 cử cán bộ theo xe đưa các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương theo đúng quy định và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, sáng 13/1, Trung đoàn 196 đã tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương.

Thủ trưởng Trung đoàn tặng quà các quân nhân

Trong quá trình công tác, các quân nhân luôn nỗ lực, xác định tốt tư tưởng, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Có 3 đồng chí được cử đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ lâu dài trong quân đội tại Trường sĩ quan Chính trị và Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân.

Tại buổi lễ, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn đã trao danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến cho 23 đồng chí và tặng quà động viên các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Tin, ảnh: Xuân Diện

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn