Các đơn vị sôi nổi hoạt động thể thao chào mừng Quốc khánh 2/9

HQ Online -

Ngày 2 và 3/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Trung đoàn 196 Hải quân tổ chức giải bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Một trận thi đấu tại giải

Tham gia giải có có 4 đội của các cơ quan, đơn vị thuộc Trung đoàn gồm: Đội Tham mưu - Chính trị, đội Hậu cần – Kỹ thuật, đội Tàu mặt nước và đội Tàu ngầm.

Các trận đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Tin, ảnh: Hải Hà, Văn Chí

*Từ 19/8 đến 3/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Kho 858, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao sôi nổi.

Các trận đấu bóng chuyền hấp dẫn tạo không khí vui tươi đoàn kết trong đơn vị

Tham dự các hoạt động thể dục thể thao có 6 đội với hơn 80 vận động viên tham gia ở 5 nội dung gồm: Bóng đá, bóng chuyền, chạy 100m, chạy 3.000m và bơi tự do 50m.

Cũng trong dịp này, đơn vị đã tổ chức xem phim tài liệu về Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tin, ảnh: Lan Hậu, Giang Truyền

 

*Sáng 2/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 685, Vùng 4 Hải quân tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

 Môn kéo co thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ cổ vũ

Tham dự giải có 4 đội tuyển bóng chuyền và kéo co đến từ các đơn vị khách mời trong Vùng. Các đội thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội bước vào trận chung kết.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội ở 2 nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: Văn Thương, Trung Đức

*Từ 31/8 đến 3/9, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức sôi nổi các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9.

Cán bộ, chiến sĩ chăm sóc cây làm đẹp cảnh quan môi trường

Các cơ quan, đơn vị tổ chức thi đấu các môn bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy… nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Lữ đoàn. Các hoạt động thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tham gia.

Dịp này, Lữ đoàn 957 cũng tổ chức các hoạt động trồng cây, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh để cải tạo và xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp giúp nâng cao chất lượng đời sống cho bộ đội.

Tin, ảnh: KB

*Từ ngày 30/8 đến 2/9, Tuổi trẻ Học viện Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Sôi nổi trò chơi thi nhảy bao bố

Các đơn vị trong toàn Học viện đã tổ chức các hoạt động như: Giao lưu bóng chuyền, giao lưu bóng đá; các trò chơi dân gian kéo co, nhảy bao bố; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, xem các chương trình trên các kênh Đài truyền hình, thi hát karaoke về các bài hát cách mạng, biển, đảo Việt Nam….

Dịp này, cấp ủy, tổ chức đảng các cấp trong Học viện đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đợt 2/9 cho 21 quần chúng ưu tú.

Tin, ảnh: Huy Tứ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn