Các đoàn cựu học viên thăm Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 16/7, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, các đoàn cựu học viên Khóa 39, Khoá 41 và Liên kết 30 Học viện Kỹ thuật Quân sự đã đến thăm Học viện Hải quân.

Cắt băng khánh thành bảng Led do Khóa K39 và Liên kết 30 tặng Học viện Hải quân

Chào đón các đoàn cựu học viên các khoá học về thăm Học viện Hải quân, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến, Phó Giám đốc Học viện bày tỏ sự vui mừng trước những thành công mà các cựu học viên Khoá 39, Khoá 41 và Liên kết 30 đã đạt được trong suốt chặng đường phấn đấu, trưởng thành kể từ ngày tốt nghiệp ra trường. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện khẳng định sự trưởng thành, phát triển của các cựu học viên sau nhiều năm ra trường là niềm tự hào, là thước đo chất lượng giáo dục, đào tạo của Học viện. 

Cựu học viên Khóa 39 tặng quà Học viện

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ của Học viện Hải quân, Đại tá Huỳnh Vĩnh Tuyến gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu học viên. Đồng chí cũng chúc các cựu học viên và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, phát huy truyền thống, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng Quân đội, Quân chủng, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; mong muốn các cựu học viên luôn gìn giữ, nhớ về những kỷ niệm đẹp một thời học tập và rèn luyện dưới mái trường Học viện Hải quân thân yêu.

Đại diện cựu học viên Khóa 41 tặng quà Học viện Hải quân

Đại diện cựu học viên các khoá đến thăm đã phát biểu, bày tỏ lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám đốc, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các cựu học viên có dịp thăm lại mái trường xưa, được gặp gỡ thầy cô, đồng đội, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của thời học viên.

Trước đó, các đoàn cựu học viên đã đến dâng hương Tượng đài Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn tại công viên Bạch Đằng, TP. Nha Trang.

Dịp này, các cựu học viên đã tham quan Nhà Truyền thống, khu vực giảng đường, nhà ở học viên và Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn.

Tin, ảnh: Lê Cường, Duy Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn