Bộ Tư lệnh Vùng 5 thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

HQ Online -

Từ ngày 18 đến 20/6, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Đại tá Lương Quốc Anh, Phó Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

Đại tá Lương Quốc Anh chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Tây Nam Bộ

Đoàn công tác chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo Sài Gòn Giải Phóng; cơ quan đại diện Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội và Ban đại diện Báo Quân đội nhân dân tại TP. Cần Thơ…

Tại các nơi đến, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5, Đại tá Lương Quốc Anh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam đồng thời đánh giá cao công tác thông tin, tuyên truyền, đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch và vai trò dẫn dắt, định hướng dư luận của các cơ quan báo chí.

Đoàn công tác chúc mừng Báo An Giang và Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang

Đồng chí Phó Tư lệnh Vùng 5 mong muốn thời gian tới Vùng tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền các hoạt động của đơn vị trên các phương tiện thông tin đại chúng góp phần lan tỏa sâu rộng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” thời kỳ mới; cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện các cơ quan báo chí cám ơn tình cảm, sự quan tâm của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền phản ánh sâu rộng, hiệu quả các hoạt động của đơn vị đến với đồng bào, chiến sĩ cả nước, góp phần đưa biển, đảo gần hơn với đất liền.

Dịp này, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 cũng đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí khu vực phía Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

                                                         Tin, ảnh: Văn Định, Thanh Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn