Bộ Tư lệnh Vùng 2 đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125

HQ Online -

Sáng 24/4, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Hội nghị đối thoại dân chủ Quý I năm 2024 với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125. Đại tá Vũ Duy Lưu, Phó Chủ nhiệm Chính trị  Vùng 2 chủ trì.

 Quân nhân Lữ đoàn 125 phát biểu

Hội nghị diễn ra với tinh thần đoàn kết, dân chủ, cởi mở, trách nhiệm. Các ý kiến phát biểu tập trung vào một số nội dung trên các lĩnh vực quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật, chế độ chính sách, đời sống; việc duy trì nền nếp, chế độ, chấp hành kỷ luật; phát huy dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của các cấp ủy, công tác điều hành của người chỉ huy… Nhiều ý kiến cũng đã thẳng thắn trình bày tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc trong đời sống và công tác ở đơn vị.

Phát biểu kết luận, Đại tá Vũ Duy Lưu biểu dương thành tích mà Lữ đoàn 125 đã đạt được trong Quý I năm 2024 đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các phòng, hải đội, tàu thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế dân chủ cơ sở; tăng cường đối thoại để nắm và giải quyết thấu đáo những nguyện vọng chính đáng của bộ đội; tiếp tục củng cố niềm tin, sự đoàn kết, thống nhất nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trên giao.

Tin, ảnh: Xuân Hóa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn