Bộ Tư lệnh Hải quân và Trung ương đoàn: Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển

HQ Online -

Sáng 22/10, tại Tượng đài các liệt sỹ Đoàn tàu Không số, Lữ đoàn 125, Vùng 2 (TP. Hồ Chí Minh), Bộ Tư  lệnh Hải quân và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tổng kết các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn và Đại tá Đặng Mạnh Hùng, Phó Chính ủy Vùng 2 tham dự.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ Đoàn tàu Không số

Trước khi tiến hành tổng kết, các đại biểu đã thắp hương tại Đền thờ các liệt sĩ Đoàn tàu Không số và thực hiện nghi thức dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài.

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Minh Triết ghi nhận, biểu dương các tỉnh đoàn, thành đoàn trực thuộc, đặc biệt là 12 tỉnh, thành có các căn cứ, bến bãi của Đoàn tàu Không số đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết phát biểu 

Các đại biểu tham dự Lễ tổng kết 

Đồng chí Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn chúc mừng 6 tác giả/nhóm tác giả và tác phẩm đoạt giải cuộc thi thiết kế sản phẩm truyền thông và 22 thí sinh đạt điểm cao nhất của các chặng thi trắc nghiệm trực tuyến “60 năm-Huyền thoại Đường Hồ Chí Minh trên biển”.

Những kết quả trên thể hiện tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên cả nước, góp phần lan lỏa mạnh mẽ giá trị, ý nghĩa lịch sử của Đường Hồ Chí Minh trên biển tới tuổi trẻ và đồng bào cả nước.

Nhân dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn trân trọng cảm ơn Bộ Tư lệnh Hải quân luôn đồng hành với Trung ương Đoàn trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc cho thanh, thiếu niên.

Tặng hoa tri ân cựu chiến binh Đoàn tàu Không số

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại chiến công vẻ vang của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Đoàn tàu Không số; xem phóng sự về 60 năm Đường Hồ Chí Minh trên biển và thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc; tặng hoa tri ân cựu chiến binh Đoàn tàu Không số.

Lễ tổng kết được phát trực tiếp trên các trang fanpage của Trung ương Đoàn.

                                                                                Tin, ảnh: Võ Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn