Bộ Tư lệnh Hải quân: Gặp mặt nguyên thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng và cán bộ cấp tướng đã nghỉ hưu khu vực phía Bắc

HQ Online -

Chiều 2-1-2019, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức gặp mặt cán bộ cao cấp của Quân chủng Hải quân đã nghỉ hưu, nghỉ công tác khu vực phía Bắc. Phó Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân; Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đồng chủ trì.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh; đại biểu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị khu vực Hải Phòng và cán bộ cao cấp của Quân chủng đã nghỉ hưu, nghỉ công tác.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã thông tin tới các đại biểu một số nét tiêu biểu về tình hình thế giới, trong nước; kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác của Quân chủng năm 2018.

Theo đó, năm 2018, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao; chất lượng huấn luyện, sức mạnh chiến đấu và trình độ sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị ngày càng được củng cố và nâng cao; triển khai thực hiện có hiệu quả chính sách hậu phương-quân đội và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; đối ngoại quốc phòng ngày càng được nâng cao, góp phần giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trên biển.

 Quang cảnh buổi gặp mặt

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững bày tỏ lòng biết ơn và đánh giá cao đội ngũ cán bộ cao cấp trong Quân đội nói chung và tướng lĩnh, sĩ quan cao cấp Hải quân đã nghỉ hưu nói riêng, các đồng chí luôn là lực lượng chính trị quan trọng, là nguồn kinh nghiệm thực tiễn quý giá về đấu tranh cách mạng, xây dựng Quân đội, Quân chủng, củng cố nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trên biển đồng thời là những tấm gương sáng để thế hệ đi sau học tập và noi theo. Đồng chí Chính ủy Hải quân mong muốn các cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu, nghỉ công tác tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của Quân chủng Hải quân, cống hiến trí tuệ cho sự nghiệp đổi mới của đất nước, sự phát triển của Hải quân nhân dân Việt Nam trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn