Bộ Tư lệnh 86 tập huấn an toàn thông tin, an ninh mạng

HQ Online -

Ngày 17/7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm 386, Bộ Tư lệnh 86 phối hợp tổ chức tập huấn và kiểm tra an toàn thông tin, an ninh mạng các trang thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) cho các đồng chí sĩ quan thuộc Tổ an toàn thông tin các cơ quan, đơn vị trực thuộc Lữ đoàn 189 và Trung đoàn 196.

Cán bộ của Bộ Tư lệnh 86 lên lớp tại hội nghị

Học viên được tập huấn các nội dung cơ bản về an toàn thông tin, an ninh mạng (ATTT, ANM), quy trình kiểm tra ATTT, ANM; thực hành kiểm tra ANTT, ANM và dán tem an toàn cho các máy tính đã được kiểm tra…

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Sau buổi tập huấn, các chuyên gia máy tính của Bộ Tư lệnh 86 đã hỗ trợ các cơ quan, đơn vị triển khai kiểm tra, phát hiện, loại bỏ virus, mã độc (nếu có); việc chấp hành các quy định về quản lý và sử internet trong các cơ quan, đơn vị và đề xuất, hướng dẫn biện pháp khắc phục các nguy cơ mất ATTT, ANM và tổng hợp, báo cáo theo quy định.

Chuyên gia Bộ Tư lệnh 86 kiểm tra máy tính

Đợt tập huấn góp phần nâng cao nhận thức về ATTT, ANM cho các cán bộ trong Tổ an toàn thông tin của 2 đơn vị. Từ đó, mọi người có cơ sở kiến thức vững chắc để giúp cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị quản lý, khai thác các trang thiết bị CNTT đảm bảo an toàn.

Tin, ảnh: Duy Anh, Văn Phòng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn