Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch tiếp Đoàn công tác Quân đội Hoàng gia Cam-pu-chia

Chiều 27-3, tại trụ sở Bộ Quốc phòng, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có buổi tiếp Trung tướng Hun-ma-nít, Tổng cục trưởng Tổng cục Nghiên cứu và Tình báo Quân đội Hoàng Gia Cam-pu-chia đến chào xã giao nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch trao quà lưu niệm tặng Trung tướng Hun-ma-nít (Ảnh: ÔNG QUỐC CHÍNH)

Tại buổi tiếp, Đại tướng Ngô Xuân Lịch khẳng định, trong những năm qua, quan hệ hợp tác quốc phòng giữa Việt Nam và Cam-pu-chia đã có những bước phát triển tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực như đào tạo, tập huấn cán bộ, trao đổi đoàn các cấp, hỗ trợ quốc phòng..., góp phần quan trọng vào việc tăng cường quan hệ giữa hai nước và hai Quân đội. Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch nhấn mạnh, Việt Nam luôn trân trọng và làm hết sức mình để củng cố và phát triển mối quan hệ láng giếng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài giữa Việt Nam và Cam-pu-chia.

 Quang cảnh buổi tiếp (Ảnh: ÔNG QUỐC CHÍNH)

Thay mặt đoàn công tác, Trung tướng Hun-ma-nít cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo Bộ Quốc phòng Việt Nam; đồng thời cho biết Quân đội Hoàng gia Cam-pu-chia luôn ghi nhớ sự hỗ trợ, giúp đỡ về nhiều mặt của Bộ Quốc phòng Việt Nam trong suốt thời gian qua. Trung tướng Hun-ma-nít khẳng định, trên cương vị công tác của mình sẽ nỗ lực hết sức để củng cố và phát triển mối quan hệ tốt đẹp mà hai Đảng, Chính phủ và quân đội hai nước đã gây dựng trong nhiều năm qua.

Theo QĐND điện tử

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn