Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm và làm việc với các đơn vị Hải quân thuộc Căn cứ Cam Ranh

HQ Online -

Chiều 17-3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm và làm việc với Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân; Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân và lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị Hải quân tiếp đón Bộ trưởng và đoàn công tác.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch làm việc tại Lữ đoàn 189

Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị báo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, Đại tướng Ngô Xuân Lịch biểu dương những nỗ lực của các đơn vị Hải quân trong Căn cứ Cam Ranh nói chung; Lữ đoàn 189, Nhà máy X52 nói riêng đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Nhà máy X52 quà lưu niệm

Đồng chí Bộ trưởng yêu cầu các đơn vị cần tiếp tục giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ của đơn vị mình thấy rõ niềm vinh dự, tự hào khi được thực hiện nhiệm vụ trong Căn cứ Cam Ranh; nâng cao tinh thần cảnh giác, SSCĐ, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ trong bất luận hoàn cảnh nào; đã thực hiện nhiệm vụ là chiến thắng; bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ quốc.

Đại tướng Ngô Xuân Xuân Lịch chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng lưu ý các đơn vị cần tiếp tục làm tốt công tác huấn luyện nhằm tinh thông kỹ chiến thuật, thành thục động tác; giữ nghiêm kỷ luật chức trách, nhiệm vụ của từng vị trí công tác; khi thực hiện nhiệm vụ thì phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đi đôi với huấn luyện phải giữ nghiêm kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy; xây dựng tổ chức đảng TSVM, đội ngũ cán bộ đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần và hậu phương cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn