Bộ Tham mưu Hải quân: Nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Ngày 15/3, tại TP. Hải Phòng, Đảng ủy Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương. Đại tá Hoàng Lương Ngọc, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu, Phó Tham mưu trưởng Hải quân chủ trì.

 Đại tá Hoàng Lương Ngọc chủ trì hội nghị

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tham mưu; hơn 500 cán bộ chỉ huy, sĩ quan, QNCN các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trực thuộc khu vực phía Bắc và cán bộ từ cấp tiểu đoàn, đội, hải đội và tương đương trở lên của các lữ đoàn thuộc Bộ Tham mưu.

 Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt 6 chuyên đề gồm: Nghị quyết số 1659-NQ/QUTW về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1657-NQ/QUTW về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết 1652-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1658-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1656-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1661-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

Sau hội nghị, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tham mưu tiếp tục quán triệt các nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho những đối tượng còn lại.

Tin, ảnh: Thanh Tuyền, Thế Bình

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn