Bộ Tham mưu Hải quân: Bế mạc lớp tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể

HQ Online -

Chiều 4/4, tại Hải phòng, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức bế mạc lớp tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể năm 2024 cho hơn 60 đồng chí là hạt nhân văn hóa văn nghệ của 3 đơn vị: Trung tâm 47, Đoàn Đoàn đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Trung tâm Quan trắc phân tích môi trường biển.

Đại tá Vũ Xuân Tình phát biểu

Đại tá Vũ Xuân Tình, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tham mưu Hải quân dự và chỉ đạo. Cùng dự có thủ trưởng 3 đơn vị và tổ giáo viên, học viên lớp tập huấn.

Trong 3 ngày (từ ngày 2 – 4/4), các học viên học tập kỹ năng của 5 vũ điệu gồm: Vũ điệu niềm tin; vũ điệu quân dân; vũ điệu hành quân; vũ điệu lính trẻ; vũ điệu hòa bình.

 Công diễn vũ điệu tại buổi bế mạc

Trong quá trình học tập, học viên được tham gia thảo luận, trao đổi cũng như thực hành, luyện tập để củng cố, mở rộng thêm kiến thức và các động tác cơ bản. Trong quá trình hướng dẫn, luyện tập tổ giáo viên đã tạo không khí thoải mái, giảm được áp lực căng thẳng trong quá trình tiếp thu các nội dung cho học viên.

Các đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Vũ Xuân Tình nhấn mạnh: Sau khi về đơn vị, các học viên lớp tập huấn sẽ là hạt nhân cùng với chỉ huy xây dựng kế hoạch triển khai hướng dẫn, luyện tập các vũ điệu nhanh chóng, phù hợp, hiệu quả, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần ở đơn vị.

Tin, ảnh: Thanh Tùng, Trịnh Huy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn