Bộ Tham mưu Hải quân: Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2016

HQ Online -

Tối 14-12, tại Lữ đoàn Thông tin 602 (quận Hải An, TP.Hải Phòng), Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức đêm công diễn và bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2016 khu vực phía Bắc. Đại tá Lê Xuân Thủy, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu Hải quân đã đến dự.

Tiết mục hát xẩm “Chợ Đồng xuân” của Lữ đoàn 602

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, với chủ đề “Về lại côi nguồn”, 8 đội nghệ thuật của các đơn vị trực thuộc Bộ Tham mưu  đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục ca múa nhạc tổng hợp sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tiết mục liên khúc dân ca ba miền của Đội văn nghệ Trung tâm 47

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã đánh giá những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế trong liên hoan để các đơn vị rút kinh nghiệm làm cơ sở tiếp tục phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ ngày càng đa dạng, phong phú và hấp dẫn hơn.

Đại tá Lê Xuân Thủy trao giải cho các đội đạt thành tích cao khối trung, lữ đoàn

Kết thúc Liên hoan, giải Nhất khối các đơn vị cấp tiểu đoàn, đại đội và tương đương đã thuộc về Đội Trung tâm xử lý tin ra đa và Đại đội 71; giải Nhất khối các đơn vị cấp trung, lữ đoàn và tương đương thuộc về 2 Đội văn nghệ là: Đội Trung tâm 47 và Đội Lữ đoàn 602. Cùng với đó, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải phụ khác.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn