Bộ Quốc phòng: Hội nghị tập huấn sử dụng hệ thống quản lý văn bản

HQ Online -

Sáng 5/7, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành có sử dụng chữ ký số trong toàn quân.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Hải quân

Quân chủng Hải quân có 18 điểm cầu với 388 đại biểu là cán bộ văn phòng, trợ lý tham mưu kế hoạch, cán bộ phụ trách công nghệ thông tin; cán bộ, nhân viên văn thư các cơ quan, đơn vị cấp trung, lữ đoàn và tương đương trực thuộc các Vùng Hải quân.

Nội dung tập huấn gồm: Giới thiệu các tính năng, quy trình, cấu hình, quản trị và sự dụng thế thống; hướng dẫn gửi, nhận và xử lý văn bản điện tử bao gồm cả văn bản có chữ ký số; hướng dẫn quản trị, cấu hình, thiết lập một số chức năng cho cán bộ làm công tác quản lý theo dõi hệ thống.

Tại buổi tập huấn, cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng cũng giải đáp một số ý kiến và kiến nghị liên quan đến quá trình sử dụng hế thống.  

Hội nghị tập huấn nhằm triển khai hiệu quả việc gửi, nhận và xử lý văn bản điện tử, đáp ứng yêu cầu xử lý, điều hành công việc của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và đẩy mạnh phát triển Chính phủ điện tử, chuyển đổi số trong toàn quân.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn