Biểu dương, tôn vinh các mô hình thi đua xuất sắc, điển hình tiên tiến trong phụ nữ Quân đội

HQ Online -

Ngày 16-11, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh các mô hình thi đua xuất sắc, điển hình tiên tiến trong phụ nữ Quân đội giai đoạn 2016-2018. Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Các tập thể điển hình tiên tiến được tặng Bằng khen tại hội nghị. Ảnh: Bích Phương

Những năm qua, phong trào thi đua của phụ nữ Quân đội được tổ chức triển khai sâu rộng và đạt được hiệu quả thiết thực; có những bước phát triển ngày càng vững chắc, đặc biệt trong xây dựng, duy trì các mô hình thi đua và xây dựng, nhân điển hình tiên tiến. Phong trào thi đua yêu nước của phụ nữ Quân đội đã phát triển trên cả diện rộng và chiều sâu tạo động lực to lớn động viên cán bộ, hội viên hăng hái thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phong trào phụ nữ và công tác xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trong phụ nữ đã có sức lan tỏa rộng khắp. Các mô hình thi đua luôn được duy trì bền vững và tiếp tục xây dựng phù hợp. Các điển hình luôn được chú trọng bồi dưỡng, xây dựng, giữ vững và phát huy, tiếp tục vươn tới những thành tích mới…

Tại hội nghị, Tổng cục Chính trị đã trao tặng Bằng khen cho các tập thể có mô hình tiêu biểu trong triển khai thực hiện phong trào thi đua và các cuộc vận động phụ nữ Quân đội, tập thể hội phụ nữ có mô hình tiêu biểu và cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Quân chủng Hải quân có hai mô hình được tặng thưởng: Mô hình “Những tấm lòng nhân hậu” của cán bộ hội viên phụ nữ Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và mô hình “Bát nước thao trường” của Hội phụ nữ Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân. Thiếu tá Nguyễn Thị Thu Hoa, Phó chủ tịch Hội phụ nữ Viện Y học Hải quân được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hoàng Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn