Bệnh viện Nội tiết Trung ương khám và tư vấn sức khỏe tại Lữ đoàn 146

HQ Online -

Ngày 12/10, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đoàn bác sĩ của Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã tổ chức khám, tầm soát bệnh tiểu đường cho hơn 300 lượt cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân.

Khám sàng lọc, tầm soát bệnh lý cho cán bộ, chiến sĩ

Là bệnh viện tuyến đầu của cả nước về phát hiện và điều trị các bệnh lý liên quan đến nội tiết và rối loạn chuyển hóa, trong những năm qua, Bệnh viện Nội tiết Trung ương thường xuyên tổ chức và phối hợp tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe cho quân và dân các vùng khó khăn, hải đảo xa xôi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong chuyến công tác lần này, đoàn bác sĩ của Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã tổ chức chương trình khám, tầm soát, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146.

Các quân nhân của đơn vị đã được khám sàng lọc các bệnh lý liên quan đến bệnh tiểu đường, qua đó nhằm phát hiện bệnh sớm để có biện pháp điều trị, bảo đảm quân số khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đây là một trong những hoạt động trong chương trình phối hợp đã được ký kết giữa Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Lê Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn