Bế mạc lớp tập huấn mỹ thuật năm 2017

HQ Online -

Ngày 26-7, tại Lữ đoàn Công binh 131, Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức bế mạc lớp tập huấn mỹ thuật năm 2017.  Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và phát biểu bế mạc.

Các đại biểu tham quan sản phẩm lớp tập huấn

Lớp tập huấn mỹ thuật năm 2017 có 25 học viên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại 19 đơn vị trực thuộc Quân chủng. Với 210 giờ lên lớp, các học viên đã thực hiện được việc phóng tranh cổ động trên giấy, trên tường; 20/25 đồng chí đã phóng được tranh trên máy tính. Lớp học đã phóng được hơn 75 bức tranh trên giấy, 2 bức tranh khổ lớn trên tường, 20 bức tranh trên máy tính, 25 bức tranh được chế tác có nội dung về đơn vị. Đây là những tác phẩm đầu tay của các học viên.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc 

Phát biểu tại buổi bế mạc, Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều mong rằng các học viên sẽ luôn đam mê, sáng tạo, tâm huyết để ngày càng có nhiều tác phẩm sống động, phong phú, góp phần nâng cao nhu cầu hưởng thụ văn hóa của cán bộ, chiến sĩ và xây dựng đơn vị có cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

Các học viên đã được trao giấy chứng nhận; 2 tập thể, 10 cá nhân đã được tặng Giấy khen vì đã đạt thành tích tốt trong quá trình tập huấn.

Tin, ảnh: Hương Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn