Bế mạc Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi Phụ nữ Quân đội 2019 khu vực phía Nam

HQ Online -

Sau 2 ngày tranh tài, sáng 11-10, tại Khánh Hòa, Liên hoan Tuyên truyền viên giỏi phụ nữ Quân đội năm 2019 khu vực phía Nam đã thành công tốt đẹp. Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam dự và trao thưởng.

 

 Quân chủng Hải quân mang đến Liên hoan chương trình tuyên truyền với chủ đề “Theo lời Bác dạy, Phụ nữ Hải quân phát huy truyền thống xứng danh Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”

Với chủ đề “Làm theo lời Bác, Phụ nữ Quân đội tô thắm truyền thống Bộ đội Cụ Hồ”, tham gia liên hoan có 10 đội thi với 10 chương trình tuyên truyền đặc sắc. Các kịch bản tuyên truyền đều đúng chủ đề, có bố cục chặt chẽ, nội dung sát, đúng, bám thực tiễn cuộc sống, nhiệm vụ chính trị và hoạt động của các tổ chức hội tại các đơn vị.

Trung tướng Lê Hiền Vân trao cờ của Tổng cục Chính trị cho các đơn vị đạt xuất sắc tại liên hoan

Nhiều chương trình được xây dựng công phu, sáng tạo, phản ánh sinh động văn hóa vùng miền, có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao như kịch bản: “Những bông hồng thép-học tập và làm theo lời Bác của Quân đoàn 4; “Noi theo lời Bác Hồ dạy” của Binh đoàn 15. Tuyên truyền viên của các đội có nhiều đồng chí có giọng nói truyền cảm, duyên dáng, có phong cách thể hiện tự tin, sáng tạo, dẫn dắt công chúng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng, xúc động người xem như: Tuyên truyền viên Bùi Thị Thùy Trang, Quân khu 5; Võ Thị Như Thủy, Quân chủng Hải quân...

Tin, ảnh: Xuân Thiều

Ban tổ chức đã trao Cờ cho 5 đơn vị đạt thành tích xuất sắc gồm: Quân khu 5, Quân chủng Hải quân, Quân khu 9, Binh đoàn 15, Quân chủng Phòng không-Không quân; trao Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cho 5 đơn vị đạt thành tích tốt; trao Bằng khen cho 10 tuyên truyền viên và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong tuyên truyền theo các chuyên đề và tham gia minh họa, phụ họa trong liên hoan.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn