Bế mạc kiểm tra tư lệnh, chính ủy Vùng Hải quân

HQ Online -

Chiều 23-11, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức Bế mạc kiểm tra tư lệnh, chính ủy Vùng Hải quân. Tham dự bế mạc có các đồng chí: Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân; Phó Đô đốc Đinh Gia Thật, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân; Thiếu tướng Nguyễn Văn Bổng, Cục trưởng Cục Tổ chức, Tổng cục Chính trị.

 Kiểm tra nội dung thông qua quyết tâm chiến đấu

Qua 3 ngày, Quân chủng đã tổ chức thành công kiểm tra tư lệnh, chính ủy Vùng  Hải quân, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Nội dung kiểm tra toàn diện, sát với chức trách, nhiệm vụ của tư lệnh, chính ủy Vùng Hải quân và bám sát nội dung đột phá của Quân chủng, phù hợp với sự phát triển của tổ chức biên chế, vũ khí trang bị, kỹ thuật và xây dựng Quân chủng “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”.

Ban tổ chức, ban giám khảo đã chuẩn bị chu đáo, điều hành kiểm tra chặt chẽ, khoa học, nghiêm túc, đúng quy chế đã xác định. Các đồng chí tư lệnh, chính ủy Vùng  tham dự có quyết tâm cao, bình tĩnh tự tin. 100% thí sinh thực tốt quy chế, lễ tiết tác phong, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội và quy định của Quân chủng. Thành tích kiểm tra khá đồng đều giữa các thí sinh cũng như đơn vị kiểm tra, 10/10 thí sinh đạt giỏi.

 Kiểm tra bắn súng ngắn K54 bài 1

Phát biểu bế mạc, Phó Đô đốc Đinh Gia Thật nhấn mạnh: Thành công lớn nhất của đợt kiểm tra này là từng đồng chí đã thu hoạch được những bài học hay, kinh nghiệm bổ ích từ thực tiễn lãnh đạo chỉ huy của các vùng; học tập lẫn nhau, tiếp cận những kiến thức mới, phương pháp tư duy và tổ chức khoa học. Qua đó nâng cao trình độ của bản thân để đáp ứng tốt hơn với yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Vùng Hải quân chính quy, hiện đại. Đồng chí Chính ủy Hải quân yêu cầu tư lệnh, chính ủy Vùng phải luôn quán triệt và chỉ đạo các đơn vị tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, vì đây là nhiệm vụ trọng tâm cơ bản, thường xuyên, lâu dài của Quân đội, Quân chủng và đơn vị…

 

Chuẩn Đô đốc Phạm Hoài Nam tặng thưởng cho các đồng chí thi tư lệnh Vùng

Phó Đô đốc Đinh Gia Thật tặng thưởng cho chính ủy Vùng

Nhân dịp này, Tư lệnh Hải quân đã tặng Bằng khen cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 và Vùng 2; tặng Giấy khen cho Bộ Tư lệnh Vùng 1, Vùng 5, Vùng 3 và tặng thưởng cho 10 đồng chí tư lệnh, chính ủy các Vùng dự kiểm tra.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng, Đức Tuấn
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn