Bế mạc Hội thi chủ nhiệm chính trị trung, lữ đoàn Quân chủng Hải quân lần thứ nhất

HQ Online -

Sáng 10/11, tại Hải Phòng, Hội thi chủ nhiệm chính trị (CNCT) trung, lữ đoàn Quân chủng Hải quân lần thứ nhất đã bế mạc và trao giải. Tham dự có Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân; thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật, các vùng, đơn vị trực thuộc Quân chủng và 28 thí sinh.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng phát biểu bế mạc

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi CNCT trung, lữ đoàn Quân chủng Hải quân lần thứ nhất năm 2022 đã hoàn thành các nội dung thi theo chương trình, kế hoạch và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối. 100% thí sinh dự thi đạt khá giỏi, trong đó có gần 65% giỏi.

Các đại biểu dự lễ bế mạc

Kết quả hội thi đã khẳng định đội ngũ CNCT cấp trung, lữ đoàn trong Quân chủng có bản lĩnh chính trị vững vàng, trình độ kiến thức tương đối toàn diện, năng lực tổ chức thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người giữ vai trò chủ trì cơ quan chính trị ở các đơn vị cơ sở.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng nhấn mạnh: Hội thi đã thực sự trở thành ngày hội đua tài, thu hút được sự chú ý, quan tâm của cán bộ, chiến sĩ trong toàn Quân chủng.

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng trao, Bằng khen và Giấy khen cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Kết quả hội thi cũng như thực tiễn hoạt động CTĐ, CTCT của các đơn vị cho thấy những mặt mạnh, những mặt còn hạn chế về trình độ, năng lực chuyên môn, bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, lối sống của đội ngũ cán bộ CNCT cấp trung, lữ đoàn.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân trao giải Khuyến khích cho các thí sinh và Bằng khen cho các đơn vị làm tốt công tác tổ chức hội thi 

Qua hội thi, các thí sinh có cơ hội học tập, trao đổi những phương pháp hay, hiệu quả để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ năng lực cho bản thân.

Đây cũng là dịp để bồi dưỡng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cho các đồng chí CNCT cấp cơ sở trong tình hình hiện nay.

Tin, ảnh: Xuân Hương, Đức Tuấn

KẾT QUẢ HỘI THI

Giải Nhất: Trung tá Vũ Viết Bằng, CNCT Lữ đoàn 162, Vùng 4.

Giải Nhì: Thượng tá Tiên Quang Sự, CNCT Lữ đoàn 146, Vùng 4; Trung tá Đào Văn Thắng, CNCT Lữ đoàn 189.

Giải Ba: Thượng tá Vũ Thành Long, CNCT Lữ đoàn 680, Vùng 3; Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, CNCT Lữ đoàn 127, Vùng 5; Thượng tá Trần Ngọc Quỳnh, CNCT Lữ đoàn 171, Vùng 2.

Giải Khuyến khích: Thượng tá Nguyễn Văn Tạo, CNCT Lữ đoàn 957, Vùng 4; Thượng tá Bùi Đức Thông, CNCT Lữ đoàn 131; Trung tá Trần Nhật Lạc, CNCT Lữ đoàn 126; Trung tá Đào Trọng Vĩnh, CNCT Lữ đoàn 955, Vùng 4.

Ban tổ chức cũng tặng Bằng khen cho Phòng Tổ chức, Cục Chính trị và Lữ đoàn 131 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, bảo đảm, phục vụ hội thi.

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn