Báo cáo kết quả luyện tập chương trình tham gia Hội thi cán bộ Hội phụ nữ giỏi toàn quân năm 2023

HQ Online -

Sáng 28/9, tại TP. Hải Phòng, đội thi Quân chủng Hải quân đã báo cáo kết quả luyện tập chương trình tham gia Hội thi cán bộ Hội phụ nữ toàn quân năm 2023.

Quang cảnh buổi nhận xét, đánh giá chương trình

Đại tá Hồ Thanh Hoàn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân và đại biểu các phòng chức năng cơ quan Cục Chính trị Hải quân tới dự.

Đội đã báo cáo kết quả luyện tập và chuẩn bị cho 2 phần thi gồm: Tuyên truyền và năng khiếu.

Thời gian qua, đội đã nỗ lực luyện tập để hoàn thiện chương trình tham gia hội thi. Các phần thi được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội và những đóng góp, cống hiến của phụ nữ Hải quân trong quá trình xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Chương trình dự thi của đội cũng khắc họa đậm nét hình ảnh phụ nữ Hải quân “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”...

Đại biểu các phòng chức năng của Cục Chính trị đã đóng góp một số ý kiến về bố cục, nội dung kịch bản chương trình dự thi; âm thanh, hình ảnh minh họa cho các tiết mục; các động tác và sắc thái biểu cảm của các thí sinh… để đội thi điều chỉnh và tiếp tục luyện tập hoàn thiện, sẵn sàng tham gia hội thi đạt kết quả cao.

Đại tá Hồ Thanh Hoàn ghi nhận những cố gắng của các thí sinh và yêu cầu toàn đội tiếp thu các ý kiến góp ý của cơ quan chức năng, kịp thời bổ sung, chỉnh sửa, tiếp tục tập luyện, nâng cao hơn nữa chất lượng chương trình tham gia hội thi.  

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn