Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên thăm, làm việc tại Nhà máy X28 Hải quân

HQ Online -

Ngày 22-3, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên do đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại Nhà máy X28, Cục Kỹ thuật Hải quân. Tham dự có Đại tá Nguyễn Mạnh Hải, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân.

Tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hồi, Giám đốc Nhà máy X28 đã giới thiệu với đoàn những nét khái quát về lịch sử, truyền thống và kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Nhà máy.

Đoàn tham quan Xưởng gia công cơ khí

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hoàng Anh Trung đánh giá cao kết quả nổi bật trong công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Cục Kỹ thuật Hải quân với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên; mong muốn sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc, đoàn đã thăm, động viên cán bộ, nhân viên làm việc tại Xưởng gia công cơ khí - đơn vị đã có nhiều cố gắng và thành tích cao trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Nhà máy.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy X28

Trước đó, đoàn công tác đã đến dâng hương và tham quan Bảo tàng Hải quân; nghe giới thiệu về lịch sử, truyền thống của Hải quân nhân dân Việt Nam.

                                              Tin, ảnh: Văn Toàn, Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn